– Mô tả ngành, nghề:

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày một tăng cao, không chỉ riêng gì phái đẹp mà đó còn là nhu cầu của tất cả mọi người, Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, ngành Chăm sóc sắc đẹp đòi hỏi một lực lượng lao động có kỹ năng nghề cao, kiến thức sâu rộng và đòi hỏi sự đào tạo chính quy, một cách chuyên nghiệp bài bản.

Nắm bắt được nhu cầu về lực lượng lao động trong ngành chăm sóc sắc đẹp, trường Cao đẳng Công thương miền Trung phối hợp với ISPN Korea (International Professional Standards Network) mở ngành Chăm sóc sắc đẹp sơ cấp, trung cấp và bắt đầu tuyển sinh từ năm 2020 với qui mô tuyển sinh trên cả nước, được đầu tư trang thiết bị theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

– Sinh viên học tại MITC sẽ học:

Quy trình kỹ thuật cơ bản của Chăm sóc sắc đẹp: Chăm sóc da, chăm sóc móng, trang điểm, chăm sóc khách hàng, chăm sóc chuyên sâu về da, quy trình massage và các dịch vụ khác, …;

Sử dụng đúng, an toàn các loại trang thiết bị, mỹ phẩm của cơ sở làm đẹp;

Xây dựng được các kế hoạch về tiếp thị dịch vụ;

Thực hiện công việc hàng ngày và quản lý thời gian làm việc hiệu quả;

Giải quyết được các yêu cầu và tình huống trong quá trình phục vụ khách;

Sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định; khai thác, xử lý, ứng dụng công nghệ thông tin trong một số công việc chuyên môn của ngành, nghề.

Đội ngũ Giáo viên – Cơ sở vật chất của ngành:

          Chương trình đào tạo kết hợp với IPSN Korea, cùng với đội ngũ giảng viên được đào tạo theo chương trình của IPSN Korea đồng thời các công nghệ thiết bị, máy móc cũng được đầu tư theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

– Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:         

Sau khi tốt nghiệp người học có năng lực đáp ứng các yêu cầu tại các vị trí việc làm của ngành, nghề bao gồm:

  • Tiếp đón, chăm sóc khách hàng;
  • Tư vấn chăm sóc sắc đẹp;
  • Chăm sóc da mặt;
  • Chăm sóc da toàn thân;
  • Chăm sóc chuyên sâu về da;
  • Chăm sóc móng;
  • Trang điểm;
  • Chăm sóc và tạo mẫu tóc.

– Số điện thoại tư vấn: Cô Nguyễn Thị Thu Nhiên – 0935 332 107

– Phỏng vấn:

          Giáo viên: Thấy được nhu cầu cần thiết của ngành Chăm sóc sắc đẹp nhà trường đã có sự chuẩn bị và đầu tư hợp tác với IPSN Korea trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng như đà tạo lao động cho thị trường xã hội, với trang thiết bị máy móc hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc hi vọng các bạn HSSV sẽ có những trải nghiệm mới đầy thú vị.

HSSV: Đây là ngành nghề mới, có sự hút trên thị trường lao động cũng như nhu cầu xã hội, vì vậy em hi vọng được tham gia học tập ngành Chăm sóc sắc đẹp tại trường Cao đẳng Công thương Miền Trung đặc biệt với sự hợp tác với IPSN Korea em sẽ trải nghiệm thực tế tại ngôi trường này.