Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

KHÓA ĐÀO TẠO

BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

 

Đối với các doanh nghiệp bán hàng là khâu cuối cùng trong khâu sản xuất kinh doanh nên nó quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Mọi hoạt động công tác khác đều nhằm mục đích là bán được hàng hoá và chỉ có bán hàng mới thực hiện được mục tiêu trước mắt đó là lợi nhuận, bởi vì lợi nhuận là chỉ tiêu chất lượng phản ánh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra từ khâu bán hàng, hàng hoá chuyển từ hình thái hiện vật sang hình thái tiền tệ, vòng chu chuyển vốn củă doanh nghiệp được hoàn thành và tiếp tục vòng mới, doanh nghiệp tiếp tục đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vì vậy hoạt động bán hàng là hoạt động nghiệp vụ cơ bản nhất, nó chi phối và quyết định các nghiệp vụ khách hàng của doanh nghiệp. Khách hàng là nguồn sống của bất cứ cửa hàng, doanh nghiệp nào. Chính vì thế, để khách hàng gắn bó lâu dài vơi doanh nghiệp và xem khách hàng là một đối tác của mình cũng có chính sách chăm sóc khách hàng.  Chăm sóc khách hàng (CSKH) trở thành một trong những yếu tố sống còn và đòi hỏi rất nhiều đầu tư về công sức và tiền bạc. CSKH không chỉ đơn thuần là bán cho khách hàng bằng sản phẩm, dịch vụ, nó đòi hỏi bạn phải tạo ra sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn, Trung tâm đào tạo nghiệp vụ Quản trị – Du lịch trân trọng giới thiệu tới Quý anh/chị khóa học Bán hàng và chăm sóc khách hàng như sau:

 

1. Đối tượng:

– Sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp đang quan tâm đến các công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng

– Cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu quan tâm về công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của mình.

2. Mục tiêu khóa học:

Giúp người học biết những kiến thức cần trang bị khi làm một nhân viên bán hàng. Thực hành các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, ứng phó với những tình huống xảy ra trong quá trình thương lượng, bán hàng với khách hàng, đồng thời biết cách quản lý lộ trình bán hàng của cá nhân. Phân tích tâm lý, hành vi mua sắm của các đối tượng khách hàng, để phân loại khách hàng và có cách tiếp cận bán hàng hiệu quả.

–  Giúp người học biết những kiến thức cần trang bị về khách hàng và chăm sóc khách hàng để làm khách hàng thêm hài lòng vòi doanh nghiệp và trung thành với doanh nghiệp

 

3. Nội dung chương trình: Số bài: 06 bài

 

Số bàiNội dung
Bài 1Tổng quan về bán hàng

1.1. Bản chất và vai trò của nghề bán hàng

1.2. Phân loại và các giai đoạn phát triển của nghề bán hàng

1.3. Những cơ hội, thách thức và đạo đức nghề bán hàng

1.4. Điều kiện để trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và cơ cấu tổ chức của bộ phận bán hàng

 

Bài 2Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng và các khái niệm liên quan đến bán hàng

2.1. Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng

2.2. Phương châm và địa điểm làm việc của nhân viên bán hàng

2.3. Những phẩm chất và kiến thức nhân viên bán hàng cần trang bị

Bài 3 Kỹ  năng bán hàng trực tiếp

3.1. Gặp gỡ

3.2. Nhận dạng nhu cầu

3.3. Trình bày và giới thiệu sản phẩm

 Thực hành về nhận dạng nhu cầu và giới thiệu sản phẩm

3.4. Ứng xử với những chỉ trích

3.5. Thương lượng

3.6. Kết thúc cuộc bán hàng

 

Thực hành Ứng xử và thương lượng

Bài 4 

Khách hàng và chăm sóc khách hàng

4.1 Khách hàng

4.2 Chăm sóc khách hàng

 

Bài 5Kỹ năng chăm sóc khách hàng

5.1. Giao dịch trực tiếp với khách hang

5.2. Kỹ năng chăm sóc khách hảng

Thực hành kỹ năng chăm sóc khách hàng

 

Bài 6 Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện

6.1. Quản trị xung đột khách hàng

6.2. Duy trì sự thỏa mãn khách hàng

6.3. Văn hóa chăm sóc khách hàng

Thực hành về duy trì chính sách chăm sóc khách hàng

 

4. Phương pháp giảng dạy:

Giảng viên hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của học viên với phương pháp sư phạm mang tính tương tác: Diễn giảng có nêu vấn đề; Tổ chức thảo luận nhóm; Giảng dạy bằng tình huống thực tế; Hướng dẫn thực hành các tình huống thực tế.

 

5. Thời gian đăng ký học:

– Thời gian nhận hồ sơ: Thường xuyên trong năm

– Thời gian khai giảng: Vào ngày 15 hàng tháng

– Thời gian học: Thứ 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7 hoặc cuối tuần

 

6. Học phí và chính sách ưu đãi

     * ĐẶC BIỆT:

– HSSV MITC giảm 15%

– Đăng ký theo nhóm: 05 người giảm 10% ; Từ 10 người giảm 20%

 

7. Hồ sơ đăng ký

– Đơn đăng ký lớp học (theo mẫuDownload tại đây

– Giấy xác nhận học sinh, sinh viên MITC (nếu có)

 

8. Chứng chỉ/Chứng nhận:

– Do trường Cao đẳng Công thương Miền trung cấp và có giá trị toàn quốc

– Học viên tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.

 

9. Địa điểm đăng ký học:

Phòng 112 – Khoa Quản trị kinh doanh – Du lịch – Thời trang – Cơ sở 2 Trường Cao đẳng Công thương Miền trung.

01 Nguyễn Hữu Thọ, phường 9, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Email: trungtamquantridulich@gmail.com

Điện thoại: 0257 3 554 555

Hoặc đăng ký trực tiếp qua Hotline: 0935 701 707 (Mr. Thái) – 0888.383858 (Ms. Tú)

Đăng ký trực tuyến:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0935701707