KHÓA ĐÀO TẠO
QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường du lịch khách sạn tại Việt Nam, quản trị khách sạn được đánh giá là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và có nhu cầu rất lớn về nhân lực. Khóa học Quản lý khách sạn sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết, đầy đủ để xây dựng một nơi nghỉ chân “thoải mái như ở nhà” cho khách hàng. Những kiến thức bạn được học bao gồm quản lý nhân sự, chuẩn bị phòng ốc, xử lý phàn nàn của khách và kể cả truyền thông quảng cáo. Bạn không chỉ có thể áp dụng những điều được học cho hình thức khách sạn mà còn có thể dùng cho việc quản lý nhà trọ (motel), khu du lịch nghỉ dưỡng (resort) hoặc bất kỳ thể loại chỗ ở nào khác. Trung tâm đào tạo nghiệp vụ Quản trị – Du lịch trân trọng giới thiệu tới Quý anh/chị khóa học Quản lý khách sạn như sau:
1. Đối tượng:
– Học sinh, sinh viên Trung cấp, Cao đẳng và Đại học muốn học chứng chỉ Quản lý khách sạn.
– Những người chưa có chứng chỉ nghề nghiệp
– Các Khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
2. Mục tiêu khóa học:
– Cung cấp những kiến thức cơ bản về kinh doanh lưu trú, tiêu chí phân hạng khách sạn;
– Trang bị cho người học kiến thức về tâm lý giao tiếp, tâm lý trong quản trị.
– Giúp học viên nắm được các kiến thức về quản trị chất lượng dịch vụ trong khách sạn.
– Cung cấp kiến thức về quản trị nhân lực và hoạt động marketing trong khách sạn.
– Trang bị cho học viên kiến thức về hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn.
3. Nội dung chương trình: Số bài: 06 bài
Số bài | Nội dung |
Bài 1 | Tổng quan cơ sở lưu trú – Các loại hình kinh doanh lưu trú – Hệ thống đánh giá tiêu chuẩn khách sạn |
Bài 2 | Tâm lý và kỹ năng giao tiếp – Tâm lý du khách – Kỹ năng giao tiếp Tâm lý quản trị |
Bài 3 | Quản lý chất lượng dịch vụ của khách sạn – Xác định mong đợi của khách hàng – Thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ – Đảm bảo cung ứng dịch vụ theo tiêu chuẩn đề ra – Quản trị các cam kết – Đánh giá sự hài lòng của khách hàng Quản trị nguồn nhân lực của khách sạn – Hoạch định nguồn nhân lực và phân tích công việc – Tuyển dụng – Đào tạo và phát triển – Đánh giá thực hiện công việc của nhân viên – Quản trị tiền lương |
Bài 4 | Marketing trong khách sạn – Chiến lược sản phẩm và chiến lược giá trong kinh doanh khách sạn – Chiến lược quảng cáo, bán sản phẩm ở khách sạn |
Bài 5 | Tổ chức kinh doanh trong khách sạn – Hoạt động của bộ phận lễ tân – Hoạt động của bộ phận buồng |
Bài 6 | Chuyên đề thực tế tại khách sạn |
4. Phương pháp giảng dạy:
Giảng viên hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của học viên với phương pháp sư phạm mang tính tương tác: Diễn giảng có nêu vấn đề; Tổ chức thảo luận nhóm; Giảng dạy bằng tình huống thực tế.
5. Thời gian đăng ký học:
– Thời gian nhận hồ sơ: Thường xuyên trong năm
– Thời gian khai giảng: Vào ngày 15 hàng tháng
– Thời gian học: Thứ 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7 hoặc cuối tuần
6. Học phí và chính sách ưu đãi
* ĐẶC BIỆT:
– HSSV MITC giảm 15%
– Đăng ký theo nhóm: 05 người giảm 10% ; Từ 10 người giảm 20%
7. Hồ sơ đăng ký
– Đơn đăng ký lớp học (theo mẫu) Download tại đây
– Giấy xác nhận học sinh, sinh viên MITC (nếu có)
8. Chứng chỉ/Chứng nhận:
– Do trường Cao đẳng Công thương Miền trung cấp và có giá trị toàn quốc
– Học viên tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.
9. Địa điểm đăng ký học:
Phòng 112 – Khoa Quản trị kinh doanh – Du lịch – Thời trang – Cơ sở 2 Trường Cao đẳng Công thương Miền trung.
01 Nguyễn Hữu Thọ, phường 9, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
Email: trungtamquantridulich@gmail.com
Điện thoại: 0257 3 554 555
Hoặc đăng ký trực tiếp qua Hotline: 0935.701.707 (Mr. Thái) hoặc 0888 38 38 58 (Ms. Tú)
Đăng ký trực tuyến: