KHÓA ĐÀO TẠO
NGHIỆP VỤ LỄ TÂN
Nhân viên lễ tân được xem là bộ mặt của khách sạn, chính vì thế mà người làm việc ở bộ phận này là những người có kiến thức, kỹ năng chuyên môn để có thể làm việc chuyên nghiệp, tạo hình ảnh tốt đẹp về khách sạn. Những học viên yêu thích công việc lễ tân, chưa có kiến thức về nghiệp vụ, hãy đăng ký ngay khóa học Nghiệp vụ lễ tân để có thể trở thành một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp trong các khách sạn.
1. Đối tượng:
– Học sinh, sinh viên Trung cấp, Cao đẳng và Đại học muốn học chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân.
– Những học viên quan tâm và muốn trở thành nhân viên lễ tân trong khách sạn.
– Những học viên muốn rèn luyện, nâng cao tay nghề nghiệp vụ lễ tân.
2. Mục tiêu khóa học:
– Trang bị cho học viên kiến thức về bộ phận lễ tân và yêu cầu đối với nhân viên lễ tân.
– Giúp học viên nắm vững được hệ thống hàng hóa và dịch vụ trong khách sạn.
– Cung cấp cho học viên kiến thức về quy trình phục vụ khách tại bộ phận lễ tân từ khi khách liên hệ đặt buồng tại khách sạn đến khi thanh toán và rời khỏi khách sạn.
3. Nội dung chương trình: Số bài: 07 bài
Số bài | Nội dung |
Bài 1 | Kỹ năng tạo thiện cảm với khách hàng 1. Giao tiếp thân thiện 2. Giao tiếp thông minh |
Bài 2 | Tâm lý khách hàng 1. Quy trình ra quyết định của khách hàng 2. Tâm lý khách hàng cá nhân 3. Tâm lý khách hàng theo nhóm |
Bài 3 | Hệ thống hàng hóa và dịch vụ của khách sạn 1. Hệ thống hàng hóa 2. Hệ thống dịch vụ |
Bài 4 | Đặt buồng 1. Khái quát chung về đặt buồng 2. Các kỹ năng bán buồng và các dịch vụ của nhân viên lễ tân 3. Quy trình tiếp nhận đặt buồng 4. Những công việc sau khi nhận đặt buồng 5. Sửa đổi và huỷ đặt buồng |
Bài 5 | Đăng ký khách sạn 1. Các hoạt động của bộ phận lễ tân trước khi khách đến 2. Trình tự thủ tục đăng ký khách |
Bài 6 | Phục vụ khách trong thời gian lưu trú 1. Các hoạt động phục vụ khách của bộ phận lễ tân trong thời gian lưu trú 2. Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn của khách |
Bài 7 | Thanh toán tiễn khách 1. Tổng hợp thanh toán 2. Công việc của nhân viên thu ngân trước khi thanh toán 3. Quy trình thanh toán cho các đối tượng khách 4. Những công việc sau khi thực hiện thanh toán cho khách |
4. Phương pháp giảng dạy:
Giảng viên hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của học viên với phương pháp sư phạm mang tính tương tác: Diễn giảng có nêu vấn đề; Tổ chức thảo luận nhóm; Giảng dạy bằng tình huống thực tế; Hướng dẫn thực hành.
5. Thời gian đăng ký học:
– Thời gian nhận hồ sơ: Thường xuyên trong năm
– Thời gian khai giảng: Vào ngày 15 hàng tháng
– Thời gian học: Thứ 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7 hoặc cuối tuần
6. Học phí và chính sách ưu đãi
* ĐẶC BIỆT:
– HSSV MITC giảm 15%
– Đăng ký theo nhóm: 05 người giảm 10% ; Từ 10 người giảm 20%
7. Hồ sơ đăng ký
– Đơn đăng ký lớp học (theo mẫu) Download tại đây
– Giấy xác nhận học sinh, sinh viên MITC (nếu có)
8. Chứng chỉ/Chứng nhận:
– Do trường Cao đẳng Công thương Miền trung cấp và có giá trị toàn quốc
– Học viên tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.
9. Địa điểm đăng ký học:
Phòng 112 – Khoa Quản trị kinh doanh – Du lịch – Thời trang – Cơ sở 2 Trường Cao đẳng Công thương Miền trung.
01 Nguyễn Hữu Thọ, phường 9, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
Email: trungtamquantridulich@gmail.com
Điện thoại: 0257 3 554 555
Hoặc đăng ký trực tiếp qua Hotline: 0935.701.707 (Mr Thái) hoặc 037 8008 976 (Ms. Thúy)
Đăng ký trực tuyến: