KHÓA ĐÀO TẠO
NGHIỆP VỤ BÀN
Để trở thành nhân viên phục vụ bàn chuyên nghiệp trong các nhà hàng cao cấp, nhân viên cần phải được đào tạo bài bản các kỹ năng về giao tiếp và kỹ năng phục vụ. Khóa học ngắn hạn về Nghiệp vụ bàn sẽ giúp các học viên yêu thích học nghề phục vụ trong nhà hàng có được kiến thức, kỹ năng trong phục vụ, tự tin làm việc trong các nhà hàng từ tiêu chuẩn đến cao cấp.
1. Đối tượng:
– Học sinh, sinh viên Trung cấp, Cao đẳng và Đại học muốn học chứng chỉ Nghiệp vụ bàn.
– Những học viên quan tâm và muốn trở thành nhân viên phục vụ trong nhà hàng.
2. Mục tiêu khóa học:
– Đào tạo nhân viên phục vụ có tác phong làm việc nhiệt tình, tạo được thiện cảm với khách hàng.
– Cung cấp kiến thức về tâm lý của khách hàng để nâng cao hiệu quả trong phục vụ.
– Hướng dẫn người học chuẩn bị về hình thức và vệ sinh cá nhân.
– Hướng dẫn người học kỹ thuật bưng bê khay, đĩa
– Cung cấp cho người học kiến thức và kỹ năng bày bàn ăn Âu, Á.
– Hướng dẫn người học thực hiện quy trình phục vụ khách trong nhà hàng
– Hướng dẫn người học xử lý được các tình huống phát sinh trong thực tế.
3. Nội dung chương trình: Số bài: 06 bài
Số bài | Nội dung |
Bài 1 | Kỹ năng tạo thiện cảm với khách hàng – Giao tiếp thân thiện – Giao tiếp thông minh |
Bài 2 | Tâm lý khách hàng – Quy trình ra quyết định của khách hàng – Tâm lý khách hàng cá nhân – Tâm lý khách hàng theo nhóm |
Bài 3 | Chuẩn bị làm việc – Trang phục và vệ sinh cá nhân – Tác phong chuyên nghiệp Kỹ thuật bưng bê – Kỹ thuật bưng bê khay – Kỹ thuật bưng bê đĩa |
Bài 4 | Chuẩn bị nhà hàng – Bày bàn ăn Âu, Á – Chuẩn bị bàn tiệc |
Bài 5 | Quy trình phục vụ ăn – Chào đón và mời khách ngồi – Trình thực đơn – Phục vụ nước – Nhận đặt ăn – Phục vụ ăn uống – Trình hoá đơn và nhận tiền thanh toán |
Bài 6 | Kỹ năng tư duy sáng tạo và xử lý tình huống – Giải quyết phàn nàn – Giải quyết một số tình huống phát sinh trong phục vụ |
4. Phương pháp giảng dạy:
Giảng viên hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của học viên với phương pháp sư phạm mang tính tương tác: Diễn giảng có nêu vấn đề; Tổ chức thảo luận nhóm; Giảng dạy bằng tình huống thực tế; Hướng dẫn thực hành.
5. Thời gian đăng ký học:
– Thời gian nhận hồ sơ: Thường xuyên trong năm
– Thời gian khai giảng: Vào ngày 15 hàng tháng
– Thời gian học: Thứ 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7 hoặc cuối tuần
6. Học phí và chính sách ưu đãi
* ĐẶC BIỆT:
– HSSV MITC giảm 15%
– Đăng ký theo nhóm: 05 người giảm 10% ; Từ 10 người giảm 20%
7. Hồ sơ đăng ký
– Đơn đăng ký lớp học (theo mẫu) Download tại đây
– Giấy xác nhận học sinh, sinh viên MITC (nếu có)
8. Chứng chỉ/Chứng nhận:
– Do trường Cao đẳng Công thương Miền trung cấp và có giá trị toàn quốc
– Học viên tốt nghiệp có đủ kiến thức làm việc.
9. Địa điểm đăng ký học:
Phòng 112 – Khoa Quản trị kinh doanh – Du lịch – Thời trang – Cơ sở 2 Trường Cao đẳng Công thương Miền trung.
01 Nguyễn Hữu Thọ, phường 9, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
Email: trungtamquantridulich@gmail.com
Điện thoại: 0257 3 554 554
Hoặc đăng ký trực tiếp qua Hotline: 0935.701.707 (Mr. Thái) hoặc 037 8008 976 (Ms. Thúy)
Đăng ký trực tuyến: